ผู้ผลิตอัลตร้าโซนิคคลีนนิ่งแมชชีน เครื่องล้างระบบอัลตร้าโซนิค

                การล้างแบบไอสารละลายเป็นระบบของเครื่องล้างรูปแบบหนึ่งที่ใช้ตัวทำละลายในการชำระล้างสิ่งปนเปื้อนตาชิ้นงานต่างๆโดยใช้ไอจากการให้ความร้อนกับตัวทำละลาย ซึ่งไอระเหยจากตัวทำละลายนี้จะลอยตัวขึ้นไปยังจุดที่มีอากาศหนาแน่นน้อยกว่าซึ่งเป็นจุดที่วางชิ้นงานไว้ แล้วจึงควบแน่นมาเป็นสถานะของเหลวแล้วไปจับตามชิ้นงานเพื่อไปละลายคราบต่างๆบนชิ้นงาน

ข้อดีของการใช้เครื่องล้างระบบไอสารละลาย

                เนื่องจากเครื่องล้างระบบไอสารละลายนั้นไม่ได้ใช้น้ำในการล้าง จึงทำให้เหมาะกับชิ้นงานที่ต้องหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับน้ำ เช่นใช้ล้างคราบมันตามชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกเป็นต้น  และยังใช้ในการทำความสะอาดพื้นผิวของชิ้นงานก่อนทำการพ่นสี เชื่อม หรือบัดกรี นอกจากนี้ การใช้ N-Propyl Bromide เป็นตัวทำละลายในการล้างยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เครื่องล้างอัตโนมัติด้วยไอสารละลาย ACE-4108RA

เครื่องล้างอัตโนมัติรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมเลนส์และแว่นตา มักจะ ใช้ในการทำความสะอาดก่อนการเคลือบฟิล์มสำหรับเลนส์โดยใช้น้ำที่มีความเป็นกลาง แอลกอฮอล์ หรือตัวทำละลาย และยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ดับเพลิง CO2 และเครื่องตรวจจับแก๊สเพื่อความปลอดภัย

เครื่องล้างอัตโนมัติด้วยไอสารละลาย ACE-4108RA

หัวฉีดสเปรย์แบบท่อยาวพร้อมระบบควบคุม PLC และโซลินอยด์วาล์ว ตัวเครื่องยังประกอบไปด้วยหัวฉีดอากาศสำหรับการอบแห้ง อุปกรณ์จับเวลาเพื่อตั้งเวลาทำงานและเครื่องเป่าไอเสีย

 

เครื่องล้างอัตโนมัติด้วยไอสารละลาย ACE-2036R

สำหรับเครื่องล้างอัตโนมัติเครื่องนี้จะใช้เครื่องทำความเย็นและคอยล์เย็นเพื่อหลีกเลี่ยงการระเหยของตัวทำละลายนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์กรองหมุนเวียนตัวทำละลาย มีอุปกรณ์ยกเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และมีการปิดหน้าต่างและท่อไอเสียทั้งหมด

                นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้ผลิตเครื่องล้างอัตโนมัติด้วยน้ำ เครื่องล้างระบบสเปรย์ และเครื่องล้างอัตโนมัติด้วยไฮโดรคาร์บอน ซึ่งถ้าหากท่านสนใจ สามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ aceultimate.pagesthai.com

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท เอซีอี อัลติเมท จำกัด 
ที่อยู่ : 99/32 หมู่ 5 ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
โทร :+66 2190 6001-3,+668 1988 6854
อีเมล :  nut@aceultimate.com
เว็บไซต์ : aceultimate.pagesthai.com

บทความแนะนำ